Opal City tận hưởng cuộc sống tiện ích hữu ích của dự án

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu được đời sống, tiện nghi có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ khép kín trong khuôn viên căn hộ để cung cấp được nhu cầu cuộc sống của mình. Có rất nhiều tiện nghi tân tiến và đầy đủ căn hộ Oapl City chúng tôi đáp ứng được cho quý khách của mình một vài tiêu chí của một căn hộ đẳng cấp để KH mang được đời sống hoàn hảo trong mỗi căn hộ này.





Tiện nghi căn hộ Oapl City đem đến cho đời sống cư dân

lúc trở nên chủ hộ KH sẽ được cung ứng mọi tiện nghi của đời sống sở hữu nhiều dịch vụ tiên tiến, cao cấp, xứng tầm 1 cuộc sống hiện đại cao cấp mà ai cũng chờ đợi. Với tổng diện tích dự án lên đến 3100 căn hộ, 6 blocks, căn hộ Opal City cung cấp và đáp ứng cho bạn của mình sự hiện đại, tiện nghi và mới lạ, chắc chắn cho quý khách sự hài lòng về 1 cuộc sống hàng ngày như mong muốn.


sở hữu danh tiếng, bí quyết nhiều năm trên thị trường BĐS, tập đoàn Đất Xanh luôn đem đến cho khách mua của mình sự hài lòng tuyệt đối về một số căn hộ tân tiến, tiện nghi đáp ứng được nhu cầu cuộc sống. Và căn hộ Opal City còn mang thể làm được hơn như thế. Vì nguyên nhân gì mà chúng tôi lại khẳng định như vậy? Với mong muốn vươn mình ra khu vực, xứng tầm sở hữu một số tập đoàn nhà đất ở Đông Nam Á, dự án Opal City chính là 1 dấu mốc quan trọng có nhiều điều bất ngờ mang quy mô cực lớn.

Đội ngũ nhà thầu, xây dựng, chuyên gia tư vấn Opal City đều là những người “khủng” bằng mẹo nhỏ, kiến thức chuyên môn của mình sẽ mang lại cho thành thị một dự án tầm cỡ, thay đổi và làm đẹp thêm hình ảnh của đô thị.
Nếu chỉ thiên thời, nhân hoà mà không đề cập đến “địa lợi” thì chúng ta chẳng thể khẳng định được sự thành công của dự án lớn này. Toạ lạc ở vị trí “kim cương”, sở hữu được sự hậu thuẫn của tự nhiên, sở hữu view hướng ra 3 mặt sông và bấu không khí trong lành có 1 công viên rộng 7 ha được trồng cây cối, mang lại một cuộc sống hiện đại gần gũi có tự nhiên. Đây cũng chính là một lợi thế để một vài nhà “khai thác” bằng cách xây một số ban công rộng, cửa sổ kính chất lượng cao ở mỗi phòng để tận dụng được năng lượng tự nhiên như nắng, gió để cuộc sống thêm gần gũi sở hữu môi trường xung quanh và đẹp hơn lúc ngắm nhìn đô thị từ độ cao ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở đó, đây còn là nơi “tập hợp” các đường giao thông thuận lợi và tiên tiến. Hiện tượng tắc trục đường ít lúc xảy ra và không đến mức nghiêm trọng như khu vực trọng tâm. Chỉ ở địa điểm gần trọng tâm, đáp ứng được đề nghị gần và tiện dụng cho việc kết nối.
khách hàng căn hộ Đất Xanh Group cũng sẽ thấy được hài lòng có trường học, trung tâm giải trí dành cho mình và con trẻ cũng rất tiện lợi, gần với căn hộ, giảm bớt được thời gian đưa đi, đón về khi ở căn hộ Opal City. Đấy cũng giúp các bậc phụ huynh luôn thấy được yên tâm mỗi lúc bận bịu với công việc của mình ở cơ quan.