Tiện ích căn hộ Phú Đông Premier đảm bảo sống tốt không ?

Tiện ích tại Căn hộ Phú Đông Premier – hòn ngọc bên phố được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh ngay gần sông Sài Gòn. Gần đây tập đoàn Him Lam đang phát triển dòng sản phẩm căn hộ Phú Đông Premier – Căn hộ cao cấp mang phong cách Resort và nổi bật trong đó chính là dự án Căn hộ Phú Đông Premier.
Tại dự án Phú Đông Premier được thiết kế rất nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tràn bờ mang phong cách resort nghỉ dưỡng rộng lên tới 500 m2, công viên cây xanh mang lại cảm giác xanh mát khi về tới ngôi nhà của mình.

Dự án Phú Đông Premier tích hợp 25 tiện ích nội khu cao cấp

+ Hồ bơi tràn bờ phong cách resort
+ Công viên ven sông Opal
+ Siêu thị mini
+ Phòng Gym đạt chuẩn Châu Âu
+ Cafe sân vườn
+ Camera an ninh
+ Thẻ từ từng căn hộ
+ Intercom,….

Căn hộ Phú Đông Premier sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống hằng ngày cho gia chủ mà không cần phải đi đâu xa, Bạn sẽ không cần lo lắng đến không gian cho con cái mình khi trong dự án đã dành riêng một khu vui chơi dành cho trẻ em được đảm bảo an ninh 24/24.

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA TIỆN ÍCH DỰ ÁN PHÚ ĐÔNG PREMIER

+ Phần lớn tiện ích trong dự án đều miễn phí cho cư dân tại đây
+ Các tiện ích này chỉ dành riêng cho cư dân căn hộ Phú Đông Premier sử dụng
+ Được quản lý bởi đơn vị quản lý uy tín đến từ Mỹ CBRE
Môi trường sống đẳng cấp tại Căn hộ Phú Đông Premier là một phong cách sông khác biệt. ” Vườn ngọc bên phố ” – Phú Đông Premier được đánh giá không chỉ là môi trường lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lời cao.