Dự án Opal Boulevard sở hữu môi trường sống hoàn hảo

Opal Boulevard là một trong những dự án BDS được trông chờ nhất trong một số tháng cuối năm 2018. Bởi lẽ, đây là dự án với sự kết hợp giữa trọng tâm thể thao và căn hộ cao tầng.
Sự kết hợp này đã tạo nên một môi trường sống vừa năng động vừa tân tiến nhưng cũng hết sức thân thiện có môi trường xung quanh. Vậy một vài căn hộ này sẽ phù hợp có một vài đối tượng nào?
Căn hộ Opal Boulevard là 1 sự án lớn có mục đích là mang lại một Singapo ngay trong lòng Sài Gòn. Chính do vậy, đây là dự án được rất nhiều NĐT cũng như KH ngóng chờ.
Dự án Opal Boulevard tạo lạc tại quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh, đây là 1 quận đông đúc, náo nhiệt và có nhiều vận hành kinh tế nhất của thành thị. Chính do đó, hoạt động giao thông ở đấy khá tiện dụng và kết nối sở hữu các trung tâm, một số quận khác một bí quyết rất là đơn giản.


Căn hộ Opal Boulevard  – Tiện ích hiện đại đẳng cấp

Nhờ mang hệ thống một vài tiện ích của trọng tâm thể thao như: phòng tập gym sở hữu máy móc tân tiến, chất lượng cao; hồ bơi đạt chuẩn quốc tế; sân vận động rộng lớn vừa kết hợp để chơi bóng đá, bóng rổ…vừa là tuyến phố chạy của một vài người tình thích môn điền kinh; phòng đào tạo tennis… nên cuộc sống của những người ở Opal Boulevard sẽ cực kỳ năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Ngoài những tiện ích đến từ trọng điểm thể thao thì còn với rất nhiều tiện ích khác như: các khu mua sắm, khu thương mại, một số khu BBQ, trường học… nên sẽ mang đến cho bạn 1 cuộc sống hàng ngày, đầy đủ tiện nghi.
Hệ thống hồ bơi với làn nước trong xanh mát lành Bên cạnh nhiều khuôn viên cây xanh xen kẽ những khu căn hộ sẽ mang lại cho KH một môi trường sống vô cùng thân thiện có môi trường xung quanh. Ngoài ra thì khu căn hộ ở đó còn giáp mang song nên hướng nhìn rất thoáng và bầu không khí cũng trong lành hơn rất nhiều.
sở hữu rất nhiều lợi thế từ môi trường sống do đó thì đó thực sự là 1 dự án phù hợp được mang nhiều đối tượng bạn có một vài nhu cầu khác nhau. Để biết được cụ thể phù hợp với đối tượng nào thì chúng ta cùng đến có phần thứ nhì nhé.
có một không gian sống tuyệt vời mà không phải 1 dự án chung cư nào cũng với được như đã nói ở trên thì Opal Boulevard đang thu hút được rất nhiều đối tượng khác nhau.
  • Người mua chung cư cao tầng để ở: Opal Boulevard là dự án với đầy đủ một vài tiện ích, 1 môi trường sống hiện đại, giao thông tiện lợi nên vô cùng thích hợp mang một số người trẻ năng động, các gia đình vận hành trong thành phố. Khía cạnh khác thì môi trường này còn mang đầy đủ các trường học, không gian sống thân thiện có môi trường xung quanh lại còn năng động nên rất phù hợp để là không gian sống của các đứa trẻ nhà quý khách.
  • Người đầu tư: có những ưu điểm hiện có thì Opal Boulevard đã và đang là dự án được phân tích là với rất nhiều tiềm năng để phát triển, thu nhiều lợi nhuận trong tương lai. Vì thế, đó chính là 1 dự án mà bất cứ một nhà đầu tư BĐS nào cũng không nên bỏ qua.
mang mức giá chỉ khoảng 30 triệu đồng/m2 ( mức giá rẻ hơn rất nhiều so có những dự án khác trong khu vực) nên căn hộ chung cư của dự án Opal Boulevard thực sự thích hợp mang cả khách hàng mua để ở, người đi thuê cũng như cả những nhà đầu tư nhà đất.