Chính Sách Căn Hộ Marina Tower Bình Dương

Marina Tower  không chỉ là dự án khác biệt về thiết kế kiến trúc so với các công trình cùng phân khúc tại khu vực quận Thủ Đức , mà ngay cả mức giá và phương thức thanh toán, chủ đầu tư dự án Marina Tower cũng đưa ra những chính sách rất hấp dẫn, độc đáo.





Vị Trí Căn Hộ Marina Tower 

Là đứa con tinh thần mới nhất của Tập đoàn LDGROUP , Marina Tower chính thức gia nhập thị trường bất động sản khu Đông đang trên đà phát triển vượt bậc. Với sự xuất hiện này, Sài Gòn Gateway đã “hớp hồn” nhiều khách hàng quan tâm bởi vị thế vô cùng đắc địa, tiện ích đồng bộ hoàn hảo, môi trường sống trong lành và trên tất cả, đó là mức giá quá ư hấp dẫn đến từ chủ đầu tư.
Theo đó dự án sẽ triển khai thành 2 khu Bock cao 25 tầng với tổng số căn hộ lên đến gần 1.000 căn, phục vụ tối đa nhu cầu an cư và đầu tư của cư dân Sài Gòn trong tương lai. Khi mà quỹ đất tại các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hạn hẹp, thì Khu Đông Sài Gòn được quan tâm đặc biệt, sau những kế hoạch đầu tư triển khai đến từ Nhà nước. Đó là lí do mà Marina Tower khi vừa ra mắt, đã ngay lập tức hút khách một cách bất ngờ, mặc dù chỉ vài năm trước đây thôi, nhắc đến quận 9 thì chẳng ai để mắt đến.
Hiện tại, dự án có quy mô lên đến 15.000 m2 nằm trên mặt tiền đường Quốc Lộ 13 này đang được chủ đầu tư phát triển công bố mức giá ở khoảng 14 triệu đến 15 triệu/m2 (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT). Dựa vào số tiền của từng mét vuông và diện tích căn hộ mà bạn lựa chọn, bạn có thể tính toán được giá trị thực tế chính xác của sản phẩm tại Marina Tower. Theo dự kiến, các căn hộ trong dự án sẽ từ 2-3 phòng ngủ, với diện tích dao động từ 53m2 – 100m2. Như vậy, khi tính trung bình mức giá của căn hộ tại đây sẽ rơi vào tầm 639triệu/ căn.