Căn hộ Saigon Gateway Vị trí nói lên tất cả

Dự Án Saigon Gateway là một dự án phức hợp khu dân cư, khu căn hộ Saigon Gateway kết hợp trung tâm thương mại dịch vụ, được đầu tư bởi tập đoàn Đất Xanh .




Vị Trí Căn Hộ Saigon Gateway


Với lối kiến trúc hiện đại kết hợp với thiên nhiên rực rỡ hút hồn tại căn hộ Saigon Gateway  bạn sẽ được thỏa mình vào những khoảng xanh ngút mắt, hoa lá vươn mình đan xen nhau. Những cơn gió thoáng sẽ làm lòng bạn lắng lại và các giác quan buwngftinhr khi được hòa mình vào chốn thiên nhiên thanh bình tại căn hộ Saigon Gateway.
  • Khu trung tâm thương mại, nơi mà chỉ với 3s thang máy là bạn và gia đình mình đã có một bữa cơm gia đình đầm ấm và hạnh phúc và là nơi mà bạn thỏa sức mua sắm.
  • Spa & Gym, sức khỏe mang đến sự thành công, thấu hiểu điều đó chủ đầu tư đã trang bị trung tâm Spa, phòng tập Gym hạng sang để phục vụ cho nhu cầu thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho cư dân
  • Hồ bơi tràn, nơi bạn thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng và bận rộn.
  • Nhà thiếu nhi, nơi mà con bạn vui chơ thỏa thích tại chính khu căn hộ của mình, bạn không phải lo kẹt xe, muộn giờ làm, chậm giờ đón con sau mỗi ngày làm việc.
  • Khu sinh hoạt cộng đồng, đây sẽ là nơi tổ chức các buổi vui chơi của cư dân, cũng như là nơi tổ chức đám tiệc của các cư dân tại khu Căn hộ Saigon Gateway