Căn hộ thủ thiêm garden không gian sống trong lành

Căn hộ thủ thiêm garden – Những năm gần đây, các đô thị hiện đại, dự án nhà ở cao cấp gắn liền với môi trường sinh thái, tách biệt khói bụi khu trung tâm thành phố nhưng vẫn thuận tiện đi lại đang trở thành đích nhắm của không ít người dân hiện nay. Theo xu hướng này, dự án thủ thiêm garden hội tụ đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên, môi trường để trở thành một món quà kỳ diệu cho những ai tin tưởng và chọn cuộc sống tại đây.
Ngoài ra, khu vực đông Sài Gòn cũng có một số dự án nổi bật như nhà phố căn hộ palm heights của chủ đầu tư Palm Heights. Một trong những khu an ninh khép kín bậc nhất khu đông, 

Vị trí căn hộ Thủ Thiêm Garden Quận 9

Nằm trên một hòn đảo tự nhiên thuộc khu vực trung tâm quận 9 được bao bọc bởi 2 con sông lớn, thủ thiêm garden sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cạnh hệ thống giao thông hiện đại ngay cạnh dự án, nối liền trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức đã được triển khai và đưa vào hoạt động.
Tọa lạc tại vị trí chiến lược, cận kề các tuyến đường huyết mạch như: Vành Đai Trong, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, đại lộ Đông Tây kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố, các quận lân cận và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Ngoài ra, Đảo Kim Cương còn kết nối trực tiếp với những khu công nghiệp trọng điểm như: khu công nghệ cao quận 9, khu công nghiệp Sóng Thần, khu công nghiệp Biên Hòa, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, ….
So với nhiều dự án căn hộ cùng phân khúc, dự án thủ thiêm garden thì hoàn toàn khác, các tiện ích ở đây đã được chủ đầu tư xây dựng từ trước, từ bảo vệ, camera quan sát 24/24, hồ bơi cảnh quan, phòng tập Gym, phòng tập Yoga, công viên dọc sinh thái, sân tennis, khu café sách, phòng khám y tế, … tất cả đều được hoàn thiện và đưa vào sử dụng khi bàn giao dự án. Với những tiện ích như vậy,  trong bán kính 3 km ngay trong dự án, cư dân tại thủ thiêm garden sẽ cảm nhận được đầy đủ các tiện nghi, đồng thời lại được sống trong mối trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đó là chưa kể trong tương lai, đây sẽ là môi trường sống lý tưởng mà một cư dân đô thị mong muốn.